Máy photocopy Ricoh dường như là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc ngày nay. Chính vì sự thông dụng ở hầu hết các ngành nghề, văn phòng, Ricoh đã cho ra đời rất những chiếc máy photocopy với đa dạng các chức năng cùng giá thành cạnh tranh.

Máy photocopy Ricoh MP 5054 hiện đang là một trong những máy được yêu chuộng bởi nhiều tính năng vượt trội bên cạnh cũng kế thừa hoàn toàn các tính năng của Ricoh trước đó. Đây sẽ là một lực chọn hoàn hảo để mua và sử dụng đối với nhu cầu của người tiêu dùng.

Những ưu điểm của dòng máy photocopy Ricoh MP 5054

Tương thích nhanh chóng với các thiết bị thông minh

Ricoh MP5054 là một thiết bị hiện đại nên máy sở hữu nhiều tính năng và ứng dụng thông minh. Là lựa chọn hàng đầu cho lĩnh vực in ấn văn phòng, phù hợp với rất nhiều mục tiêu, tiêu chuẩn mà doanh nghiệp đặt ra:

Hỗ trợ công nghệ giao tiếp tầm gần NFCchỉ với những thao tác chạm thật đơn giản máy đã dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh, tân tiến khác nhau.

Hỗ trợ phần mềmm SmartDevice – giúp in và scan tài liệu từ các thiết bị cầm tay thông minh như Iphone, Smartphone android…

Tích hợp sẵn công nghệ lưu trữ đám mây – giúp giữ lại các bản in, scan, tài liệu dễ dàng và đồng thời bảo mật trên các giải pháp điện toán đám mây hiện đại.

Giải pháp in ấn đời mới

Nếu bạn nằm trong những doanh nghiệp có quy mô vừa hay nhỏ với mong muốn sở hữu một thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, giá cả hợp lý. Thì hãy tìm máy photocopy Ricoh MP 5054, nó là sản phẩm chất lượng rất đáng để tham khảo:

Hiện là dòng thiết bị máy photo đa chức năng kỹ thuật số. Máy có một tốc độ in nhanh, tiết kiệm công suất in hàng tháng khá tốt, hỗ trợ khổ giấy tối đa lên đến khổ A3. Chẳng những thế máy photocopy còn xử lý hiệu quả đối với bộ xử lý xung nhiệp cao, bộ nhớ RAM 2GN và dung lượng ổ cứng để lưu trữ tối đa lên đến 320 GB.

Ricoh MP 5054 có độ phân giải sắc nét tới tận 1200 dpi, đây là con số mà không phải loại máy photo nào cũng có thể đạt được. Mọi thao tác đều được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả vô cùng thông qua tốc độ in, chụp 50 bản/phút của máy, rất dễ dàng tiện lợi thực hiện các công việc in ấn trong văn phòng nhiều. Ngoài những khả năng trên, thì tốc độ scan của máy cũng rất đáng ngạc nhiên. Hỗ trợ scan full màu lên đến 180 bản/phút. Xuất bản scan dưới nhiều tùy chọn như các file ảnh, file PDF.

Bảo mật chặt chẽ trong môi trường doanh nghiệp

Tài liệu là tài sản quý giá của các doanh nghiệp, việc bảo mật nó luôn thực sự cần thiết. Vì thế với các chức năng hiện đại, tân tiến máy photocopy Ricoh MP5054 có thể giúp bạn bảo vệ tài sản này:

Hệ thống DOSS – chống khôi phục thông tin trái phép, giúp xóa sạch các tài liệu bị xóa và không phục hồi lại.

Tính năng HDD Encryption – giúp mã hóa thành công các tài liệu quan trọng, mà bạn không đọc được từ các thiết bị bên ngoài.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng đặt mã pin theo người dùng, cài mã watermark bản quyền trên tài liệu.

Màn hình cảm ứng thông minh

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5054 được biết đến là một dòng máy kỹ thuật số sử dụng công nghệ in laser nên chất lượng bản sao rất sắc nét, không bị mờ nhạt giúp cho công việc của con người hiệu quả hơn. Đây là một trong những dòng máy photocopy được nhập khẩu từ Mỹ của hãng máy photocopy chính hãng 100%.

Với một màn hình cảm ứng LCD đa chức năng, giúp cho người dùng có thể thực hiện  được những thao tác trên những chiếc máy photocopy Ricoh Aficio MP 5054 này một cách thuận tiện và hiện đại nhất. Với màn hình cảm ứng LCD màu còn có khả năng giúp cho người dùng nhận biết mỗi khi máy “kêu đau”. Điều này có nghĩa là mỗi khi máy gặp lỗi thì sẽ thông báo lên màn hình bằng những ký hiệu chuyên ngành để người dùng có thể phân biệt được máy đang gặp trục trặc ở bộ phận nào và khắc phục đơn giản nhất.

Cấu hình đặc trưng máy Ricoh MP 5054

  • Độ phân giải in, photo tối đa 1200×1200 dpi
  • Tốc độ in, photo, scan, fax 50 bản/phút
  • Dung lượng giấy tối đa lên đến 4700 tờ
  • Màn hình điều khiển màu LCD 9 inch
  • Hỗ trợ nhiều cổng kết nối, có cả khe cắm USB và thẻ SD