Tập đoàn Siêu Thanh được thành lập từ năm 1994. Hiện đang là nhà phân phối chính thức và hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn và ứng dụng các giải pháp thiết bị văn phòng thương hiệu Ricoh (Nhật Bản). Bao gồm máy photocopy đa chức năng, máy Fax, máy in, máy chiếu chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, sản phẩm thiết bị văn phòng Siêu Thanh cung cấp nhận được rất nhiều phản hồi từ phía Khách hàng về sự hài lòng của chất lượng sản phẩm và dịch vụ chúng tôi mang lại. Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng Quý khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của  Quý khách hàng với hệ thống 15 Chi nhánh trãi đều trên toàn quốc, đảm bảo đáp ứng đầy đủ và kịp thời tất cả các yêu cầu của Khách hàng đề ra.

Tập đoàn Siêu Thanh luôn đề ra các mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể, nâng cao sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân lực giúp công ty không chỉ ngày càng lớn mạnh, giữ vững tăng trưởng kinh doanh mà còn nắm bắt thêm các cơ hội mới, ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường, đặc biệt trong lĩnh vực thiết bị văn phòng.

tập đoàn siêu thanh ricoh

Trước sự phát triển của kỹ thuật, công nghệ, Siêu Thanh tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu biến môi trường làm việc của bạn trở nên tuyệt vời hơn thông qua sự thay đổi kỹ thuật số. Bằng việc tạo ra một chiến lược đổi mới rõ ràng bằng kỹ thuật số, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng năng suất làm việc một cách vượt trội, tối ưu hóa tài sản và tự động hóa các quy trình làm việc.

Trong tương lai, Siêu Thanh hứa hẹn sẽ tiếp tục chủ động phát triển kinh doanh, tạo ra những bước tiến mới trong việc mở rộng kinh doanh, đặc biệt mang sự phát triển của kỹ thuật, công nghệ thế giới đến gần hơn với doanh nghiệp trong nước, góp phần đẩy mạnh sự phát triển bền vững của xã hội.